ทำไมต้องใช้ ServiZy

วิธีที่ง่ายกว่าในการบริหารจัดการงานซ่อมบำรุงให้มีประสิทธิภาพ

ประสานการทำงานแบบมืออาชีพ

ServiZy จะช่วยให้คุณสามารถประสานงานกับทีมซ่อมบำรุงภายในองค์กรของคุณได้ง่ายขึ้น เพียงแค่คุณหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปพร้อมระบุรายละเอียดของปัญหาที่ต้องการขอความช่วยเหลือ แล้วปัญหานั้นก็จะถูกส่งไปยังทีมซ่อมบำรุงทันทีไม่ว่าจะเป็นทีมช่าง หรือทีม IT Support ทำให้สามารถประสานงานได้อย่างสะดวกและรวดเร็วขึ้น

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

ServiZy จะช่วยให้ทีมซ่อมบำรุงสามารถรับคำขอและดูรายละเอียดของคำขอได้ง่ายและรวดเร็วทำให้สามารถรับรู้ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างละเอียด จึงทำให้ช่างซ่อมบำรุงสามารถดำเนินการในการแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นช่างซ่อมบำรุงยังสามารถรายงานผลการดำเนินการให้กับผู้ส่งคำขอได้ทราบถึงสถานะการดำเนินการได้อีกด้วย

รายงานการวิเคราะห์ข้อมูล

ServiZy จะช่วยรายงานและวิเคราะห์ข้อมูลงานซ่อมบำรุงท้ังหมดแบบเรียลไทม์ ทำให้สามารถรับรู้ภาพรวมของงานซ่อมบำรุงทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยสามารถวิเคราะห์แยกตามแผนก แยกตามงานและแยกตามพนักงาน ช่วยให้ผู้บริหารสามารถวางแผน กำกับติดและตัดสินใจในการซ่อมบำรุงได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

ทำไมต้องใช้ ServiZy